Điểm Quan Tranh Cãi:Sự Hâm Mộ và Sự Phê Phán Trong “joshiochi 2 kai kara onnanoko ga futtekita”

网站刚刚上线,发现问题请发帖,我每天都会看哦
回复
rongrong
帖子: 3
注册时间: 周二 3月 26, 2024 9:13 am

Gặp Gỡ Giữa Hài Hước Và Khiêu Dâm: Trải Nghiệm Nhẹ Nhàng của “joshiochi 2 kai kara onnanoko ga futtekita”
Việc tìm kiếm một bộ hentai mang tính giải trí (mặc dù dòng này tuyên bố nó là một loại echhi, nhưng thực sự có chứa cảnh quan hệ tình dục rõ ràng, nên tôi có thể gọi nó là hentai) thường khá khó khăn. Dĩ nhiên, hầu hết hentai đều được thiết kế để giải quýt những phong tục riêng biệt đầu tiên và là chất liệu để hâm nóng nhu cầu thú vị của người xem, nhưng không thường xuyên có những tình tiết xung quanh cảnh nóng đó được thiết kế để mang lại niềm vui cho người xem. Đó là nơi “Joshiochi!: 2-kai kara Onnanoko ga… Futtekita!?” (Tiếng Anh: A Girl Comes… Falling from the Second Floor?!) xuất hiện.

Bằng một kịch bản cực kỳ cơ bản, chúng ta theo chân Sousuke, một kẻ tự xưng là ăn bám hơn là đi học đại học. Vì quyết định sống một cuộc sống đói nghèo, anh ta phải sống trong một tòa nhà chung cư xuống cấp, nơi duy nhất mà anh ta đáng chờ đợi trong cuộc sống hàng ngày là người quản lý xinh đẹp. Anh ta sớm phát hiện ra từ tiếng ồn từ tầng trên rằng người sống ở trên cùng một phòng với anh ta là một phụ nữ xinh đẹp khác.

Trước khi anh ta biết được, phụ nữ sống ở tầng trên cô ấy đột nhiên rơi xuống, với cô ấy đâm thẳng vào bộ phận sinh dục của anh, dẫn đến việc họ quan hệ ngay tại đó. Phần còn lại của câu chuyện là một loạt sự kiện dẫn đến việc anh ta quan hệ với cả người quản lý và người thuê nhà ở tầng trên.

Các tập phim chỉ có khoảng 4 phút mỗi tập, điều này có nghĩa là các cảnh quan hệ tình dục cũng không kéo dài lâu. Nhưng kỳ lạ thay, đây không phải là một bộ hentai theo nghĩa chính xác. Thực sự, có quan hệ tình dục đầy đủ, và chắc chắn có người nào đó sẽ hoặc đã sử dụng nó để giải tỏa, nhưng toàn bộ tâm trạng của chương trình này có vẻ hơi hài hước hơn là gợi cảm.

May mắn thay, bộ phim này có Satoshi “Vua của Vòng 1” Urushihara, một người nổi tiếng với vật lý vòng 1 trong anime, mỗi bức tranh ngực 2D mà ông đã vẽ đều là tốt nhất và xứng đáng để kiểm tra. Như mong đợi, hoạt hình và nghệ thuật là đỉnh cao, mặc dù một số cảnh không được hoạt hình hóa như tôi mong muốn.

Nếu bạn chỉ muốn tìm một cái gì đó để thỏa mãn, đây không phải là xấu, nhưng có nhiều thứ khác ngoại trừ cảnh tình dục thì thời lượng khá tốt. Tôi khuyến khích nó đặc biệt cho những người thích chút hài hước trong hentai của họ. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhóm dịch bạn chọn, chúng có thể thêm một chút vui vào mọi thứ.

Hentai Kiệt Tác: Hành Trình Kỳ Diệu
Hentai này thực sự là một kiệt tác, nhân vật chính của chúng ta lao động chăm chỉ mỗi ngày, điều duy nhất giữ anh ta tiếp tục là người quản lý xinh đẹp bên cạnh. Chúng ta được giới thiệu với nhân vật chính thứ hai sau khi cô ấy rơi qua mái nhà anh và đậu ngay trên bộ phận sinh dục của anh. Đó chính là định mệnh, nên anh ta nắm bắt cơ hội, điều này sau đó đã thành công vì cô ấy đã phải lòng anh ta. Cốt truyện trong hentai này diễn ra rất nhanh, giống như “Peter Grill”, tuy nhiên, đó là nơi mà hentai này tỏa sáng. Khác với “Peter Grill”, họ có sự phát triển nhân vật và cảm xúc được đặt vào một cốt truyện chạy nhanh. Nghệ thuật là tuyệt vời và âm thanh cũng tốt. Hentai này thể hiện lòng đạo đức của một người đàn ông bị đặt sang một bên do một loạt tình huống không lường trước. Dù sao, hentai này quá tốt đến nỗi một nhân vật mới được giới thiệu đúng vào tập gần cuối cùng và vẫn hợp nhất. Nếu bạn có thể giới thiệu một NHÂN VẬT CHÍNH chỉ 2 tập trước khi kết thúc hentai, bạn đã làm được.

Hentai Nguyệt Quế: Một Trải Nghiệm Đáng Nhớ
Bộ phim này thực sự tuyệt vời. Sau khi xem xong bộ phim này, tôi thực sự bắt đầu theo dõi hentai. Điều này thực sự đáng giá, tin tôi đi. Tôi cá nhân khuyến nghị bạn nên xem bộ phim này. Những hình minh họa rất xuất sắc. Tông màu da, sự mềm mại, làn da bóng loáng, tất cả đều tuyệt vời. Nhân vật chính rất táo bạo, điều đó cũng là điểm tôi thích.

Nhưng tôi không thích nhân vật nữ thứ ba. Cô ta thật phiền toái. Tổng cộng, cả bộ phim là tuyệt vời trong số tất cả các anime ngắn mà tôi đã xem cho đến nay. Tôi ước rằng nếu bộ phim có một phần tiếp theo. Tôi cảm thấy đau lòng vì có lẽ bộ phim này sẽ không có phần tiếp theo. Tôi vẫn không thể quên được độ tinh tế của những hình minh họa. Chúng quá tốt.

Tôi hy vọng bạn sẽ thích việc xem bộ phim này. Ít nhất hãy xem một tập và bạn sẽ hiểu tại sao tôi khuyến nghị bạn xem bộ phim này.

Joshiochi! – Một Sự Kiện Hài Hước Đáng Chúc Mừng
Chúng ta đang ở đây trong ngày phước lành này để kỷ niệm sự sáng tạo được biết đến với cái tên Joshiochi!. Được ban tặng từ trên trời để rơi vào lòng chúng ta và chặt chẽ lên “cậu nhỏ” của chúng ta không đáng kể. Đây là một câu chuyện về hoàn cảnh, tình yêu, tình dục, sự phản bội và sự chấp nhận. Vì vậy, trước khi xem anime này, hãy cầu nguyện đến Thượng đế hoặc các vị thần trên trời (không đánh giá) vì bạn sắp đắm chìm vào một chương trình duy nhất như vậy…

Nhưng nói chung, lý do duy nhất tôi xem một show như thế này là vì nó được truyền hình, mặc dù tôi đã biết sớm rằng có hai phiên bản của chương trình này, với phiên bản truyền hình được kiểm duyệt hơn phiên bản khác. Ngoài tóm tắt, không có nhiều điều để nói, anh chàng chỉ là một người đàn ông bị mắc kẹt sống với hai phụ nữ và chuyện “nóng bỏng” xảy ra. Từ bìa sách, có vẻ như cả hai cô gái đều có phần hành động bằng nhau, nhưng chương trình nghiêng nặng về phía cô gái tóc ngắn vì cô ấy là người nhận được tất cả những thứ mà cô ấy có thể muốn. Làm ơn rằng họ không thể sử dụng tối đa hóa tiềm năng của nhân vật ( ͡° ͜ʖ ͡°). Còn những chuyện khác cũng xảy ra nhưng tất cả chỉ để dẫn đến cảnh quan hệ tình dục tiếp theo.

Điều nổi bật duy nhất về chương trình này là việc vì nó là hentai nên rơi vào tay các nhóm dịch tự do để thực hiện công việc. Kết quả là các phụ đề có lẽ không khớp với lời thoại nhưng lại hài hước đến mức khiến cho chương trình trở nên thú vị hơn. Chương trình ngốc ngếch nhưng nếu bạn quan tâm đến hentai và muốn kiểm tra phiên bản dịch của chương trình này, thì nó trở thành một cách tốt để giết thời gian trong vòng 30 phút.
https://4321.vn/diem-quan-tranh-caisu-h ... -futtekita
回复